VietnamVIETNAM

(1) Ayam Brand tuân thủ các quy định nghiêm ngặt nhất trên thế giới về BPA và tất cả các sản phẩm Ayam Brand hoàn toàn an toàn cho tiêu dùng.

Hầu hết các loại lon có lớp lót để bảo vệ thực phẩm trong lon tránh tiếp xúc với kim loại. Trong nhiều thập kỷ, các lớp lót được làm bằng epoxy, có chứa BPA (Bisphenol A).

Quy định nghiêm ngặt nhất thế giới (EU chỉ thị 2004/19 / EC) đã xác định được rằng: Hoàn toàn an toàn để ăn các loại thực phẩm đóng hộp với một giới hạn cụ thể BPA (SML) lên đến 0,6 ppm (hoặc mg / kg) của thực phẩm.

Các phân tích trong phòng thí nghiệm độc lập đã chứng minh rằng đối với hầu hết các sản phẩm Ayam Brand không có gia tăng BPA để ăn ngay cả sau khi hết hạn sử dụng. Một số sản phẩm thực phẩm có tính axit hơn có BPA, nhưng điều này đã được phân tích và chứng nhận là dưới giới hạn nghiêm ngặt của 0,6 ppm.
 
 
(2) Ayam Brand đã chuyển đổi tất cả các sản phẩm đồ hộp thành lon BPA-FREE

Bắt đầu từ năm 2012 Ayam Brand đã quyết định chuyển đổi tất cả các sản phẩm của mình đến với lon lót có rất ít BPA và cũng không có bất kỳ chất tương tự các thành phần như BPF, BPS… do đó Ayam Brand thiết lập các tiêu chuẩn trong lĩnh vực này cao hơn so với kỳ vọng của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, tại thời điểm quyết định đã được thực hiện, các lớp lót không- BPA thay thế không có sẵn. AyamBrand vẫn tiếp tục sử dụng các lớp lót sẵn có và thực hiện phân tích lão hóa thời gian thực để đảm bảo là hoàn toàn an toàn. Phải mất vài năm cho các ngành công nghiệp có thể để phat1 triển các lớp lót mới và cho Ayam Brand kiểm tra chúng.

Ayam Brand được dần dần chuyển sang lon lót Không-BPA, ngay sau khi kiểm tra và phân tích chứng minh lót mới là an toàn cho từng loại sản phẩm.
- Sản phẩm dừa hiện nay trong bao bì chứa lót KHÔNG-BPA-.
-cá ngừ đang trong quá trình hoàn tất việc chuyển đổi.
- Cá trích, cá thu và đậu sốt cà chua sẽ được chuyển sang năm 2017.

Tất cả các sản phẩm khác trong bao bì khác nhau (như lọ thủy tinh hoặc Tetra Pak) là BPA-FREE.

 

Đồ Hộp AyamBrand - được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu đồ hộp Ayam Brand với hơn 120 lịch sử. Đảm bảo thơm ngon, dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và hoàn toàn không có chất bảo quản.

Share This

Go To Top