ĐƯỜNG ĐUA |
QUÁ TRÌNH LÀM VIDEO |
125 NĂM |
GIÁ TRỊ BỀN VỮNG |
QUÁ TRÌNH LÀM VIDEO |
|
MỤC TIÊU: |
|
Đạt tới tầng bình lưu Được quay ở định dạng thực tế ảo (VR) 360 Quay lại tốc độ, độ cao và nhiệt độ Hợp tác giáo dục cùng Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (WWF) để bảo vệ bầu khí quyển |
||
THỬ THÁCH |
||
Kết nối các đoạn quay thành các đoạn video clip 360 độ |
||
CÁC MỐC THỜI GIAN |
||
4 tháng để tìm hiểu và nghiên cứu SAU 7 THÁNG NGHIÊN CỨU, CHÚNG TÔI ĐÃ PHÓNG THỬ NGHIỆM 6 LẦN. VÀ CHÍNH THỨC PHÓNG THÀNH CÔNG 4 KHINH KHÍ CẦU VÀO KHÔNG GIAN. |
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH... |
... MANG CHÚNG TA ĐẾN KHÔNG GIAN |
ĐÂY LÀ VIDEO THỰC TẾ ẢO, BẠN CÓ THỂ ĐIỀU CHÍNH GÓC NHÌN BẰNG CÁCH DI CHUYỂN CHUỘT TRÊN MÁY TÍNH, HOẶC BẰNG TAY TRÊN MÀN HÌNH CẢM ỨNG HAY SỬ DỤNG KÍNH THỰC TẾ ẢO (VR HEADSET) ĐỂ CÓ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM HOÀN HẢO* Định dạng VR không hỗ trợ trên trình duyệt Safari – xem trên Iphone bấm vào đây. |
Đường đua đã đóng!
Cảm ơn sự tham gia của bạn.
Tìm xem bạn có là người chiến thắng!
KỶ NIỆM 125 NĂM THÀNH LẬP |
Được thành lập vào năm 1982, Ayam Brand™ là thương hiệu tiêu dùng lâu đời ở Châu Á, xuất hiện trên 30 quốc gia và trên toàn thế giới. Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết Ayam Brand™ bằng hình ảnh con gà trống hay "AYAM" trên logo. |
Ayam Brand đổi mới mình để luôn tươi mới, theo kịp xu hướng và làm hài lòng các thế hệ người hâm mộ. Tiếp tục nổ lực cung cấp các thực phẩm tốt cho sức khoẻ bằng việc giảm lượng đường, chất béo, muối bằng dòng sản phẩm "Lite", lựa chọn trồng các nguyên liệu hữu cơ, đổi mới bao bì, đa dạng hương vị từ dòng sản phẩm từ thanh nhẹ đến siêu cay. |
GIÁ TRỊ BỀN VỮNG |
Thông điệp từ bà Elaine Tan, CEO của Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (WWF) Singapore
Giám đốc điều hành Ayam Brand cùng nhân viên Bộ Giáo Dục tại lớp học Cao Cấp của WWF - Kahang, Malaysia |
|
DUY NHẤT MỘT HÀNH TINH |
|
Chúng ta chỉ có một hành tinh và duy nhất một bầu khí quyển. Tuy TRÁI ĐẤT có đường kính 12,742 km nhưng lớp không khí chúng ta thở được chỉ trong độ cao 13 km trở lại. |
||
CAM KẾT TỪ AYAM BRAND |
||
Hợp tác lâu dài cùng với WWF, Ayam Brand là một trong những nhà sáng lập SASPO, tổ chức thúc đẩy giá trị bền vững của dầu cọ chống lại nạn phá rừng và ô nhiễm khói mù, bảo vệ môi trường sống hoang dã. | ||
GIÁO DỤC CHO NGƯỜI TRẺ |
||
|
Kết hợp cùng cuộc đua khinh khí cầu, WWF đã tổ chức các lớp học chuyên sâu về giá trị bền vững cho trẻ em ở các trường học tại địa điểm phóng khinh khí cầu. |